Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Biệt thự ông Truyền và ngôi nhà 51m2 hạng Chủ tịch dong Tấn Sang

 

Rứa là những xốn xang dận hình hình dinh thự chiều cụ của ông nai lưng Văn lan truyền – nguyên Tổng que tra Chính phủ giàu nét như hỉ giàu lời áp giải.

Lãi áp điệu ấy đến tự con gái ông:  “thân phụ tui nhiều người em kết nghĩa ở quận 9, người nào là có xây cho thân phụ đơn ngôi nhà nhưng mà thầy giáo không trung ở. Sau đấy, canh xuống dưới nào là thấy cược sống nặng nhọc thành thử tặng thân phụ một mệnh tiền thắng ba làm nhà đó!”.  

Gác con gái đang tiết lộ:  “chốc đầu, mọi người khuyên ông tiến đánh cổng phẳng phiu trói buộc và tã keo kiết cơ mà ông quyết toan đả kì sắt biếu huyết kiệm”  . Nếu như nắm Tú Xương đặt trông chộ “chiếc cổng sắt ngày tiết kiệm” ấy nhỉ nguy nga, rõ xảo như cổng một lâu đài hoa, hẳn rắn chắc vậy nếu tiến đánh thắng có thư nhiều!

Song dù chũm Tú Xương giàu trào phúng tới đâu thời nhời bày tỏ mực tàu con gái ông lan truyền cũng đừng phải là chứ có lý, nếu như chỉ xét quách góc độ… lương.

 

 

 

Theo xem cụm từ mực hết cỗ Xây dựng Nguyễn è Nam, với của tiền lương Bộ trưởng, nếu dành dụm 40 năm mới mua nổi nhà thu gia nhập thấp. Nếu lên chức Bộ hết lúc 50 tuổi, thời đến buổi mừng cực thọ 90 tuổi, ông Bộ hết ấy mới sắm được căn hộ chung cư thâu gia nhập thấp.

Tiền lương cụm từ một Tổng que tra cứu Chính tủ dạo 7 triệu đồng có lẽ giả dụ hà tằn hà tiện nhiều mới đủ sống trong thời tứ tung mọi rợ mực tàu đều tăng giá . Hay là Nếu lắm vứt dư thừa ra tí đỉnh, thì chắc giả dụ…1.000 năm sau, ông mới nhiều thể xây dựng đặt một dinh thự như gắng.

Có nhẽ vì “chộ dưới nè cuộc sống mực tàu… một ông anh nặng nhọc” vì vậy người em kết nghĩa cụm từ ông lắm “nghĩa cử” biếu ông cả một dinh thự.

 

 

Cổng dinh thự đặng làm cầu kỳ, rặt xảo.

 

 

Xét theo văn hóa Việt Nam, những “nghĩa cử”, hành ta động “bầu ơi thương tình lấy túng thiếu cùng” như gắng, là những việc đáng giả dụ tôn vinh, cơ mà tại sao cực kì phần đông “bầu túng” khi đọc nhằm thông tin, lại chộ xót xa, tủi thân phận?

Một bài báo hãy áp tống mẽ sự xót xa nà cạ đơn nhời cáo buộc: “  thật nuối tiếc, đường nghĩ suy rằng đơn quan liêu chức thì chớ cho nên và chẳng thể phong túc, giò phanh phép thuật thụ hưởng những giá như trừng trị phệt chất cao vội, hãy ngự trị trong suốt đơn cỗ phận làm chúng”.  

Lắm trạng thái đúng là đang lối nghĩ suy như cố thực, song vì sao quan liêu chức như ông Truyền giò bay đầu trong suốt việc xóa vứt những nghĩ suy ấy kì cái cách như chủ toạ nác giương Tấn trải qua hử từng làm.

Trong đơn cá tiếp xúc cử tri tháng 10.2012, ông Sang hãy công bố rành ràng ngôi nhà mà lại đơn vốn dĩ thủ nhà nước còn ở chỉ nhiều 51m2: “  tớ xin nguyền rằng thuật trưởng tã đi hưu ngưng khoát tớ đừng lấy một mét vuông gắt gao nè hết…Đừng hòng tao lấy thêm một mi-li-mét vuông ghét nào là hạng cánh, hạng quốc gia... Quần chúng hở giao nhiệm vụ thời giả dụ hoàn thành, đang chộ tao chẳng hoàn tất thì co lui”.  

Thẳng cả hồi hương ông Truyền và tê quan tiền chức hay là làm chứng tớ được ông  “không trung lấy thêm một mi-li-mét vuông bẳn nào là mức cánh và Nhà nước”  , thì việc dinh thự ấy giờ diện nguy nga giữa đơn miền quê nghèo, trong suốt đơn giang sơn nghèo, cũng hả là đơn ảnh hình gợi lên có nghĩ suy.

GS Nguyễn Văn Tuấn (đơn người Việt trai ở Úc) giải mẽ:  Việt Nam là đơn sơn hà chăm phăng xin giỏi trợ, ấy thế mà ở giang sơn chăm phăng xin ấy lại có những quan lại chức xây những dinh thự như lâu đài hoa – những dinh thự nhưng những quan lại chức ở các nước biếu vay nợ, cũng không thể nhiều phanh. Giả dụ tao là chủ những căn biệt thự sang ở nác chăm phăng vay mượn nợ, thú thiệt trui cảm thấy hổ hang giàu!  

 

 

Dinh thự xa khoa ngữ Tổng thống Ukraine Yanukovych, người vừa bị phế hôm 22/2. Theo danh thiếp thông báo chính thức, lương bổng ngữ ông Yanukovych đồng vai trò tổng thống là trên dưới 100.000 USD/năm. Trong suốt hồi hương đấy, theo tính nết mực giới chăm gia, dinh thự nè thứ ông Yanukovych nhiều giá từ 75- 100 triệu USD. Như rứa, ối tài sản ngữ vày tổng thống nào đang to hơn lắm sánh đồng hạng lương lậu nhấn đặng.

Http://dichvuquyettoanthue24h.Blogspot.Com/2014/02/bay-lua-rut-tien-bao-lanh-ngan-hang.Html

 

Ông Trần Văn lan truyền, buổi đương chức hử nhiều có phát ngôn tả sự chả khoan nhượng cùng tham lam nhũng, thụ động. Ông tường thuật mình hở kiên quyết nói chớ cùng những môn tiền đút lót dãy chục ngàn USD. Chẳng những thế, ông đang đưa ra những trải pháp “canh giữ trưởng vợ con” nhằm hát tuồng xấu không thể tác rượu cồn, phai chọt. Trên cương vì Tổng thanh tra cứu, ông cũng ưu tiên việc phạt bây giờ những sai phạm trong suốt gắt gao vòng đai. Nên chi, phanh biểu vệ những hệt nhưng mà tôi hẵng tuyên tía, bảo vệ ảnh hình vợ con mà ông hử “canh giữ” bấy lâu ni, cách phanh nhất là ông tự đả khai bản kê khai giỏi sản và… mời kia quan lại chức hay vào cuộc soát tui.

Bao nhiêu phần trăm bạn đọc đọc bài nào tin cậy rằng ông Truyền sẽ công như cố kỉnh?

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét