Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Chương trình even gói dịch vụ kế toán 40% tại Lạng Sơn

Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế hiện nay ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực báo cáo thuế thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế TNDN nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải khai triển bộ máy báo cáo thuế hàng tháng, và phải bố trí người làm làm bctc, báo cáo thuế trưởng. Nếu không bố trí người làm kê khai thuế hàng tháng, dọn dẹp sổ sách trưởng thì phải ký hợp đồng với D.Nghiệp dịch vụ kê khai thuế hàng tháng thuế excel để thuê làm báo cáo thuế hàng tháng, làm báo cáo tài chính trưởng.
 
Xem thêm: thuê người làm báo cáo thực tập



Tuy nhiên những thủ tục phức tạp như hiện nay, việc xin cấp giấy phép thành lập công ty dường như là rất khó khăn. Do vậy rất nhiều khách hàng đã tìm đến các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại hà nội như Công ty Quản lý hà nội để rút ngắn thời gian trong khâu chuẩn bị thành lập công ty.
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?
 _____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét