Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Cty sản xuất Thuê dịch vụ rà soát thuế tại Hoàn kiếm

Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế ngày này ở những công ty vừa và nhỏ.
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách kế toán thay đổi thường xuyên do kê khai thuế hàng tháng nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật D.Nghiệp phải tổ chức bộ máy kê khai, và phải bố trí người làm làm bctc, kê khai thuế hàng quý trưởng. Nếu không bố trí người làm báo cáo thuế hàng quý, báo cáo thuế hàng quý trưởng thì phải ký hợp đồng với D.Nghiệp dịch vụ quyết toán thuế thuế thuế để thuê làm quyết toán thuế TNDN, kê khai trưởng.
Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế… Và có thể bạn sẽ không cập nhật được những thông tin này, dẫn đến việc không được miễn giảm thuế hoặc đóng phạt vì làm sai quy định.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ khai báo thuế:
- Giảm chi phí nhân công khi thuê nhân viên kế toán chính thức vì chi phí thuê dịch vụ rất thấp và các khoản phát sinh liên quan đến kế toán nội bộ như : bàn ghế, máy vi tính, văn phòng phẩm....
– Làm thủ tục đăng ký hoá đơn, tư vấn in hoá đơn.
- Bạn không cần cung cấp trang thiết bị làm việc (bàn ghế, máy tính, máy fax, văn phòng phẩm, nước uống…).
Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?
 
Xem thêm: dịch vụ kế toán uy tín



Xem thêm: Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hà nội
 
Thực trạng chung vấn đề dọn dẹp sổ sách kế toán ngày này ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực kê khai thuế hàng tháng thay đổi thường xuyên do làm bctc nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng ông chủ là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật D.Nghiệp phải khai triển bộ máy làm báo cáo tài chính năm, và phải bố trí người làm dọn dẹp sổ sách kế toán, kê khai thuế hàng tháng trưởng. Nếu không bố trí người làm kê khai thuế, làm báo cáo tài chính trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ làm bctc thuế chuyên nghiệp để thuê làm quyết toán thuế, báo cáo thuế hàng quý trưởng.
- Bạn là D.Nghiệp vừa và nhỏ, bạn không cần thuê nhân viên hoàn thiện sổ sách, kế toán trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là Giám đốc điều hành nhưng lại không am hiểu nhiều về quyết toán thuế năm-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá viên chức quyết toán thuế của mình, cũng như các kê khai thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- Cty sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một DN chuyên làm dịch vụ quyết toán thuế thuế uy tín tại Thanh xuân với nhiều giải thưởng đã được trao Công ty quản lý Hà Nội hiểu rõ doanh nghiệp bạn đang cần gì và Công ty Tư vấn quản lý biết phải làm gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét